Quả anh đào có đặc tính chống viêm mạnh mẽ nhờ nồng độ cao của vitamin C và chất chống oxy hóa polyphenol.
Quả anh đào có đặc tính chống viêm mạnh mẽ nhờ nồng độ cao của vitamin C và chất chống oxy hóa polyphenol.
Quả lựu có các hợp chất như ellagitannin, anthocyanins và axit hữu cơ, mang lại cho lựu khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ.
Quả lựu có các hợp chất như ellagitannin, anthocyanins và axit hữu cơ, mang lại cho lựu khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ.
Cà chua là một loại trái cây giàu lycopene, một sắc tố carotenoid có liên quan đến những lợi ích to lớn cho tim mạch.
Cà chua là một loại trái cây giàu lycopene, một sắc tố carotenoid có liên quan đến những lợi ích to lớn cho tim mạch.
Dâu tây đen (Aronia melanocarpa) có nguồn gốc từ miền đông Bắc Mỹ. Loại quả này là một nguồn tập trung các axit phenolic và flavonoid, bao gồm anthocyanins, proanthocyanidins và flavonols, có thể giúp cải thiện sức khỏe tim mạch.
Dâu tây đen (Aronia melanocarpa) có nguồn gốc từ miền đông Bắc Mỹ. Loại quả này là một nguồn tập trung các axit phenolic và flavonoid, bao gồm anthocyanins, proanthocyanidins và flavonols, có thể giúp cải thiện sức khỏe tim mạch.
Táo được biết đến là loại quả có khả năng giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim và một số bệnh ung thư, gồm cả ung thư đại trực tràng. Táo còn là nguồn tập trung các chất chống oxy hóa flavonoid.
Táo được biết đến là loại quả có khả năng giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim và một số bệnh ung thư, gồm cả ung thư đại trực tràng. Táo còn là nguồn tập trung các chất chống oxy hóa flavonoid.
Xoài là một loại trái cây nhiệt đới phổ biến chứa nhiều chất chống oxy hóa, bao gồm axit gallic, quercetin và axit ellagic, cũng như các carotenoid lutein, alpha carotene và beta-carotene, làm cho trái cây có màu hơi vàng. Xoài cũng giàu chất xơ và có thể giúp thúc đẩy nhu động ruột khỏe mạnh.
Xoài là một loại trái cây nhiệt đới phổ biến chứa nhiều chất chống oxy hóa, bao gồm axit gallic, quercetin và axit ellagic, cũng như các carotenoid lutein, alpha carotene và beta-carotene, làm cho trái cây có màu hơi vàng. Xoài cũng giàu chất xơ và có thể giúp thúc đẩy nhu động ruột khỏe mạnh.
Bơ là loại quả chứa nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể như chất xơ, chất béo lành mạnh, kali, magie, folate, và vitamin C và K1. Trên thực tế, các nghiên cứu cho thấy bơ còn có thể giúp giảm cân, lượng đường trong máu và các yếu tố nguy cơ bệnh tim như cholesterol LDL (cholesterol xấu).
Bơ là loại quả chứa nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể như chất xơ, chất béo lành mạnh, kali, magie, folate, và vitamin C và K1. Trên thực tế, các nghiên cứu cho thấy bơ còn có thể giúp giảm cân, lượng đường trong máu và các yếu tố nguy cơ bệnh tim như cholesterol LDL (cholesterol xấu).
Quả sung là loại trái cây giàu chất xơ, đồng thời cung cấp các chất dinh dưỡng khác như magie, kali, canxi, và vitamin B6 và K1.
Quả sung là loại trái cây giàu chất xơ, đồng thời cung cấp các chất dinh dưỡng khác như magie, kali, canxi, và vitamin B6 và K1.
Mận cung cấp hàm lượng cao các vitamin, khoáng chất và các hợp chất thực vật bảo vệ sức khỏe. Đặc biệt, mận là loại quả giàu axit hydroxycinnamic - một loại chất chống oxy hóa polyphenol. Bằng cách giảm tổn thương tế bào gây ra bởi các phân tử không ổn định, hay còn được gọi là gốc tự do. Chất chống oxy hóa có thể làm giảm nguy cơ mắc các bệnh khác nhau.
Mận cung cấp hàm lượng cao các vitamin, khoáng chất và các hợp chất thực vật bảo vệ sức khỏe. Đặc biệt, mận là loại quả giàu axit hydroxycinnamic – một loại chất chống oxy hóa polyphenol. Bằng cách giảm tổn thương tế bào gây ra bởi các phân tử không ổn định, hay còn được gọi là gốc tự do. Chất chống oxy hóa có thể làm giảm nguy cơ mắc các bệnh khác nhau.
Quả mâm xôi chứa nhiều sắc tố anthocyanin và các bằng chứng khoa học cũng cho thấy rằng, ăn loại quả này thường xuyên sẽ rất có lợi cho sức khỏe của chúng ta.
Quả mâm xôi chứa nhiều sắc tố anthocyanin và các bằng chứng khoa học cũng cho thấy rằng, ăn loại quả này thường xuyên sẽ rất có lợi cho sức khỏe của chúng ta.
Cà chua là loại trái cây giàu lycopene - một sắc tố carotenoid có liên quan đến những lợi ích tích cực cho tim mạch.
Cà chua là loại trái cây giàu lycopene – một sắc tố carotenoid có liên quan đến những lợi ích tích cực cho tim mạch.
Dâu tây chứa nhiều chất chống oxy hóa như vitamin C, anthocyanins, axit phenolic và flavonoid. Các nghiên cứu cho thấy, ăn dâu tây có thể giúp giảm các yếu tố nguy cơ bệnh tim, giảm các dấu hiệu viêm và tăng lượng chất xơ,...
Dâu tây chứa nhiều chất chống oxy hóa như vitamin C, anthocyanins, axit phenolic và flavonoid. Các nghiên cứu cho thấy, ăn dâu tây có thể giúp giảm các yếu tố nguy cơ bệnh tim, giảm các dấu hiệu viêm và tăng lượng chất xơ,…
Đào chứa nhiều chất dinh dưỡng thực vật như axit phenolic và carotenoid. Đồng thời, đào còn cung cấp một nguồn chất xơ, vitamin C, provitamin A và kali.
Đào chứa nhiều chất dinh dưỡng thực vật như axit phenolic và carotenoid. Đồng thời, đào còn cung cấp một nguồn chất xơ, vitamin C, provitamin A và kali.
Mặc dù có kích thước nhỏ nhưng nho chứa rất nhiều chất dinh dưỡng. Các loại nho đều chứa nhiều chất chống oxy hóa như axit caffeic, epicatechin, catechin gallate, axit protocatechuic, axit gallic và rutin, giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim và một số bệnh ung thư.
Mặc dù có kích thước nhỏ nhưng nho chứa rất nhiều chất dinh dưỡng. Các loại nho đều chứa nhiều chất chống oxy hóa như axit caffeic, epicatechin, catechin gallate, axit protocatechuic, axit gallic và rutin, giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim và một số bệnh ung thư.
Quả việt quất chứa một số chất chống oxy hóa mạnh và đặc biệt giàu anthocyanins, là sắc tố thực vật chiếm tới 60% tổng số hợp chất polyphenol của chúng.
Quả việt quất chứa một số chất chống oxy hóa mạnh và đặc biệt giàu anthocyanins, là sắc tố thực vật chiếm tới 60% tổng số hợp chất polyphenol của chúng. 

LEAVE A REPLY