1. Walking lunge là một bài tập tuyệt vời tác động đến các nhóm cơ chính ở phần thân dưới như cơ tứ đầu, cơ mông, cơ gân kheo, cơ bắp chân, đồng thời cải thiện khả năng giữ thăng bằng và sức mạnh của cơ vùng core.
1. Walking lunge là một bài tập tuyệt vời tác động đến các nhóm cơ chính ở phần thân dưới như cơ tứ đầu, cơ mông, cơ gân kheo, cơ bắp chân, đồng thời cải thiện khả năng giữ thăng bằng và sức mạnh của cơ vùng core.
Để thực hiện bài tập này, đầu tiên bạn phải bước dài một chân về phía trước. Đặt chân vuông góc chắc chắn, sau đó hạ người xuống cho đến khi đầu gối phía sau chạm đất. Tiếp tục bước lên với chân còn lại và thực hiện động tác tương tự. Thực hiện khoảng 10 đến 15 lần mỗi bên chân.
Để thực hiện bài tập này, đầu tiên bạn phải bước dài một chân về phía trước. Đặt chân vuông góc chắc chắn, sau đó hạ người xuống cho đến khi đầu gối phía sau chạm đất. Tiếp tục bước lên với chân còn lại và làm động tác tương tự. Thực hiện khoảng 10 đến 15 lần mỗi bên chân.
2. Butt kicks là bài tập giúp tăng cường các đùi trước và đùi sau. Nhiều vận động viên sử dụng nó như một phần của thói quen khởi động. Bài tập này có thể giúp cải thiện tốc độ, định hình mông và làm thon chân bạn.
2. Butt kicks là bài tập giúp tăng cường các đùi trước và đùi sau. Nhiều vận động viên sử dụng nó như một phần của thói quen khởi động. Bài tập này có thể giúp cải thiện tốc độ, định hình mông và làm thon chân bạn.
Để thực hiện động tác này, bạn cần nâng nhẹ đầu gối và đá gót chân về phía mông, sau đó đổi chân nhanh chóng. Đồng thời xoay cánh tay của bạn, với khuỷu tay uốn cong 90 độ. Thực hiện trong 30 giây với 15 lần cho mỗi bên chân.
Để thực hiện động tác này, bạn cần nâng nhẹ đầu gối và đá gót chân về phía mông, sau đó đổi chân nhanh chóng. Đồng thời xoay cánh tay của bạn, với khuỷu tay uốn cong 90 độ. Thực hiện trong 30 giây với 15 lần cho mỗi bên chân.
3. High Knees là phương pháp tập luyện chạy tại chỗ bằng cách nâng cao đầu gối. Phương pháp này giúp đốt cháy nhiều calo, gia tăng khả năng chịu đựng và tăng tiết mồ hôi trong một khoảng thời gian ngắn.
3. High Knees là phương pháp tập luyện chạy tại chỗ bằng cách nâng cao đầu gối. Phương pháp này giúp đốt cháy nhiều calo, gia tăng khả năng chịu đựng và tăng tiết mồ hôi trong một khoảng thời gian ngắn.
Thực hiện: Đứng hai chân rộng bằng hông, nâng đầu gối trái lên sao cho đùi trái song song với sàn nhà. Chuyển sang nâng đầu gối phải lên để đùi phải song song với sàn nhà. Thực hiện các động tác này 15 lần mỗi bên chân.
Thực hiện: Đứng hai chân rộng bằng hông, nâng đầu gối trái lên sao cho đùi trái song song với sàn nhà. Chuyển sang nâng đầu gối phải lên để đùi phải song song với sàn nhà. Thực hiện các động tác này 15 lần mỗi bên chân.

LEAVE A REPLY