Quả mơ: Mơ chứa nhiều vitamin A, C, E và beta-carotene, phốt pho, silic, canxi, sắt và kali. Nó chứa tất cả các chất dinh dưỡng quan trọng cần thiết cho sự phát triển của em bé. Bên cạnh đó loại quả này cũng giúp ngăn ngừa bệnh thiếu máu.
Quả mơ: Mơ chứa nhiều vitamin A, C, E và beta-carotene, phốt pho, silic, canxi, sắt và kali. Nó chứa tất cả các chất dinh dưỡng quan trọng cần thiết cho sự phát triển của em bé. Bên cạnh đó loại quả này cũng giúp ngăn ngừa bệnh thiếu máu.
Quả nho: Đây là lựa tuyệt vời cho bà bầu trong giai đoạn thai kỳ. Nho chứa các chất dinh dưỡng thiết yếu như glucose, magiê, canxi, sắt và axit folic. Loại trái cây này cũng rất giàu các enzym quan trọng khác cần thiết cho sự phát triển của thai nhi.
Quả nho: Đây là lựa tuyệt vời cho bà bầu trong giai đoạn thai kỳ. Nho chứa các chất dinh dưỡng thiết yếu như glucose, magiê, canxi, sắt và axit folic. Loại trái cây này cũng rất giàu các enzym quan trọng khác cần thiết cho sự phát triển của thai nhi.
Quả ổi : Ổi là một trong những loại trái cây được nhiều người chọn ăn khi mang thai. Nó rất giàu vitamin C và E, và flavonoid. Loại quả này giúp quá trình tiêu hóa dễ dàng, điều chỉnh hệ thống miễn dịch và huyết áp trong thai kỳ.
Quả ổi : Ổi là một trong những loại trái cây được nhiều người chọn ăn khi mang thai. Nó rất giàu vitamin C và E, và flavonoid. Loại quả này giúp quá trình tiêu hóa dễ dàng, điều chỉnh hệ thống miễn dịch và huyết áp trong thai kỳ.
Quả kiwi: Kiwi chứa các chất dinh dưỡng quan trọng như vitamin C và E, kali, phốt pho, axit folic, chất xơ và magiê. Loại quả này rất tốt cho hệ hô hấp. Bên cạnh đó, nó cũng tạo điều kiện để sắt dễ dàng hấp thụ vào nhau thai.
Quả kiwi: Kiwi chứa các chất dinh dưỡng quan trọng như vitamin C và E, kali, phốt pho, axit folic, chất xơ và magiê. Loại quả này rất tốt cho hệ hô hấp. Bên cạnh đó, nó cũng tạo điều kiện để sắt dễ dàng hấp thụ vào nhau thai.

Quả chuối: Chuối rất giàu chất xơ và vitamin C giúp làm giảm táo bón khi mang thai. Ngoài ra loại quả này còn chứa nhiều vitamin B6 có tác dụng làm giảm cảm giác buồn nôn trong giai đoạn đầu của thai kỳ.
Quả chuối: Chuối rất giàu chất xơ và vitamin C giúp làm giảm táo bón khi mang thai. Ngoài ra loại quả này còn chứa nhiều vitamin B6 có tác dụng làm giảm cảm giác buồn nôn trong giai đoạn đầu của thai kỳ.
Quả anh đào: Anh đào là nguồn cung cấp vitamin C tuyệt vời cho phụ nữ đang mang thai. Vitamin C cần hỗ trợ điều trị các bệnh như cảm lạnh thông thường và dị ứng. Nó thúc đẩy quá trình vận chuyển máu tới nhau thai và em bé. Đồng thời giúp  mẹ có một giấc ngủ ngon.
Quả anh đào: Anh đào là nguồn cung cấp vitamin C tuyệt vời cho phụ nữ đang mang thai. Vitamin C cần hỗ trợ điều trị các bệnh như cảm lạnh thông thường và dị ứng. Nó thúc đẩy quá trình vận chuyển máu tới nhau thai và em bé. Đồng thời giúp mẹ có một giấc ngủ ngon.

LEAVE A REPLY