Hạt điều: Hạt điều chứa chất béo không bão hòa, giúp giảm mức cholesterol xấu trong cơ thể. Từ đó giảm nguy cơ mắc bệnh tim, đột quỵ, và bệnh mạch vành. Loại hạt này cũng là một nguồn giàu magiê giúp thư giãn cơ tim, giảm nguy cơ huyết áp cao.
Hạt điều: Hạt điều chứa chất béo không bão hòa, giúp giảm mức cholesterol xấu trong cơ thể. Từ đó giảm nguy cơ mắc bệnh tim, đột quỵ, và bệnh mạch vành. Loại hạt này cũng là một nguồn giàu magiê giúp thư giãn cơ tim, giảm nguy cơ huyết áp cao.
Hạt bí: Hạt bí giàu magie cùng với lượng arginine cao, giúp làm giãn mạch, tăng khả năng lưu thông máu. Magie được chứng minh là tốt cho huyết áp, giúp ngăn ngừa đau tim và đột quỵ.
Hạt bí: Hạt bí giàu magie cùng với lượng arginine cao, giúp làm giãn mạch, tăng khả năng lưu thông máu. Magie được chứng minh là tốt cho huyết áp, giúp ngăn ngừa đau tim và đột quỵ.
Hạnh nhân: Trong hạnh nhân chứa các chất dinh dưỡng có lợi cho tim mạch như magie, vitamin E, chất xơ, protein,... Ngoài ra, hợp chất Dopamine trong hạnh nhân giúp tăng cường trí nhớ rất tốt.
Hạnh nhân: Trong hạnh nhân chứa các chất dinh dưỡng có lợi cho tim mạch như magie, vitamin E, chất xơ, protein,… Ngoài ra, hợp chất Dopamine trong hạnh nhân giúp tăng cường trí nhớ rất tốt.
Lạc (đậu phộng): Trong lạc có chất beta – sitoserol, một dạng của phytosterol giúp ngăn ngừa bệnh tim mạch. Một nghiên cứu trên phụ nữ mắc bệnh tiểu đường, chỉ ra ăn 28g hạt và 16g bơ lạc 5 lần/ tuần giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim tới 44%.
Lạc (đậu phộng): Trong lạc có chất beta – sitoserol, một dạng của phytosterol giúp ngăn ngừa bệnh tim mạch. Một nghiên cứu trên phụ nữ mắc bệnh tiểu đường, chỉ ra ăn 28g hạt và 16g bơ lạc 5 lần/ tuần giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim tới 44%.
Hạt cười: Trong hạt cười giàu các chất chống oxy hóa và khoáng chất như selen, sắt, ngoài ra nó còn có chất béo tốt và sterol thực vật. Nhờ vậy, hạt cười giúp làm giảm cholesterol máu, ngăn ngừa mảng xơ vữa...từ đó nâng cao sức khỏe tim mạch.
Hạt cười: Trong hạt cười giàu các chất chống oxy hóa và khoáng chất như selen, sắt, ngoài ra nó còn có chất béo tốt và sterol thực vật. Nhờ vậy, hạt cười giúp làm giảm cholesterol máu, ngăn ngừa mảng xơ vữa…từ đó nâng cao sức khỏe tim mạch.
Hạt óc chó: Hạt óc chó chứa chứa chất chống oxy hóa Polyphenol ngăn ngừa hình thành các cục máu đông. Ngoài ra nó còn giúp làm giảm cholesterol trong máu, cải thiện việc lưu thông máu và giảm viêm sưng hiệu quả.
Hạt óc chó: Hạt óc chó chứa chứa chất chống oxy hóa Polyphenol ngăn ngừa hình thành các cục máu đông. Ngoài ra nó còn giúp làm giảm cholesterol trong máu, cải thiện việc lưu thông máu và giảm viêm sưng hiệu quả.
Đậu nành: Trong đậu nành chứa nhiều chất xơ rất cần thiết cho sức khỏe tim mạch. Bên cạnh đó, đậu nành rất giàu các hoạt chất sinh học, giúp cơ thể chống lại các gốc tự do, góp phần làm giảm cholesterol máu.
Đậu nành: Trong đậu nành chứa nhiều chất xơ rất cần thiết cho sức khỏe tim mạch. Bên cạnh đó, đậu nành rất giàu các hoạt chất sinh học, giúp cơ thể chống lại các gốc tự do, góp phần làm giảm cholesterol máu.
Vừng (mè): Hạt vừng chứa các chất chống oxy hóa, làm giảm lượng cholesterol trong máu từ đó ngăn ngừa đột quỵ, đau tim. Bên cạnh đó, hàm lượng dầu trong hạt vừng còn rất tốt cho làn da và mái tóc.
Vừng (mè): Hạt vừng chứa các chất chống oxy hóa, làm giảm lượng cholesterol trong máu từ đó ngăn ngừa đột quỵ, đau tim. Bên cạnh đó, hàm lượng dầu trong hạt vừng còn rất có lợi cho làn da và mái tóc.

LEAVE A REPLY