Dưa chuột

Dưa chuột chứa nhiều nước và rất ít calo. Ngoài ra, vitamin và khoáng chất có trong dưa chuột giúp tăng cường sức khỏe tiêu hóa và giải độc cho cơ thể.

Táo

Táo chứa nhiều vitamin và khoáng chất, chất xơ và các chất chống oxy hóa hỗ trợ cho hệ tiêu hóa, là điều cần thiết để duy trì cân nặng hợp lý.

Củ cải đường

Củ cải đường là một trong những thực phẩm lành mạnh ít calo nhất. Nó chứa rất nhiều chất xơ giúp kiểm soát sự thèm ăn và giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt.

Chanh

Chanh rất giàu chất chống oxy hóa, có thể tăng cường chuyển hóa và giúp bạn duy trì vóc dáng.

Cải bắp

Nếu bạn muốn giảm cân đồng thời cải thiện sức khỏe, bạn nên ăn nhiều cải bắp. Cải bắp chứa nhiều dưỡng chất thực vật và chất xơ giúp bạn no lâu hơn, xua tan cơn đói.

Cà rốt

Cà rốt giàu chất xơ, khoáng chất, vitamin, protein và dưỡng chất thực vật làm cho lượng calo của bạn tự động giảm xuống.

Cam

Loại quả ngọt này chứa lượng nước cần thiết cùng với chất xơ. Các chất chống ôxy hóa trong cam cũng giúp tăng cường chuyển hóa để bạn đốt cháy nhiều calo hơn với tốc độ nhanh hơn.

Nấm

Dù ăn theo cách nào thì nấm cũng không mang đến nhiều calo. Ngoài ra nấm còn chứa nhiều kali và là một trong những nguồn khoáng chất thiết yếu phong phú gồm selen và niacin, giúp đẩy nhanh tốc độ chuyển hóa.

Dưa hấu

Dưa hấu ngọt chứa ít calo, giàu vitamin B giúp tăng cường năng lượng và giảm nhu cầu tiêu thụ những thực phẩm khác.

BS Cẩm Tú

(Theo THS/ Univadis)

LEAVE A REPLY